Thông tin tuyên truyền, phổ biến pháp luật

Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Nghi Đức (1954-2024) và đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Nghi Đức (1954-2024) và đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.
content:

 

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Nghi Đức (1954-2024). UBND  xã đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động  kỷ niệm với nhiều nội dung hoạt động phong phú, ý nghĩa để lại dấu ấn và kỷ niệm trong lòng nhân dân trên địa bàn

Trong 02 ngày 14 và 15/6/2024 tại sân vận động trung tâm xã đã diễn ra hoạt động hội trại gồm 9 đơn vị tham gia với các nội dung thi cắm trại đẹp, trang trí ánh sáng đẹp về đêm, tại mỗi trại các đơn vị đã trang trí đầy đủ các chi tiết theo nội quy đề ra như ảnh Bác, góc trưng bày, mô hình…qua đó truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa thể hiện niềm tự hào truyền thống 70 năm xây dựng và phát triển của quê hương xã nhà, thể hiện niềm tin tiếp bước truyền thống, vươn cao hội nhập..

Một số hình ảnh hoạt động hội trại

 

Đặc biệt tối ngày 14/6 đã diễn ra chương trình văn nghệ đặ sắc với chủ đề “70 năm khúc hát tự hào” đã mang đến một không gian đa màu sắc, các tiết mục được dàn dựng công phu, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Nghi Đức đã đạt được trong 70 năm xây dựng và phát triển…thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo nhân dân trên địa bàn.

các tiết mục văn nghệ quần chúng các đơn vị

 

 

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã thông qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi cổ vũ nhân dân thi đua lao động sản xuất xây dựng quê hương Nghi Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh, phát triển./.

                       Công chức VHXH

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Now: 2106
Total: 289137